SERVICE

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Nhằm tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sắm, CEREAL Việt Nam hướng dẫn Quý khách mua hàng theo các cách sau:

ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE

Bước 1: Truy cập vào website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký
Trường hợp chưa có tài khoản, Quý khách vui lòng chọn nút “Đăng ký” để tạo tài khoản hoặc chọn cách thức đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

CEREAL Việt Nam khuyến khích Quý khách hàng mua sắm bằng cách đăng ký tài khoản tại cerealoutfit.com.vn để tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi qua tài khoản. Với tài khoản này, bạn sẽ dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điền lại thông tin mỗi lần mua hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng một cách dễ dàng.

Bước 3: Tìm kiếm và chọn sản phẩm yêu thích trên Website
– Sau khi tạo được tài khoản, Quý khách có thể tìm kiếm và lưu lại sản phẩm yêu thích trên website (ADD TO WISHLIST) hoặc chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

* Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo hai cách:

(1) Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm

(2) Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (BEST SELLER, TOPS, OUTER, BOTTOMS, SHOES…)

– Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng nhấp vào hình ảnh sản phẩm để xem thông tin chi tiết (chất vải, xuất xứ, gia công, kích cỡ, màu sắc, hình ảnh sản phẩm, hướng dẫn giặt ủi và bảo quản sản phẩm…)

Tại đây, khách hàng chọn Màu sắc, Kích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

-Tiếp tục thêm các sản phẩm vào giỏ hàng

– Bấm vào xem giỏ hàng và tiến hành sửa đổi thông tin (nếu có nhu cầu)

*Lưu ý: Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn. Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm của chúng tôi trước khi mua hàng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 4: Thanh toán

-Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm trong giỏ hàng, vui lòng bấm vào:
Đặt hàng và thanh toán (CHECK OUT). Nhập mã giảm giá (nếu có).
-Kiểm tra thông tin đơn hàng và Điền thông tin thanh toán:
+ Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng (Họ tên, email, SĐT…)
+Lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng, điền “ghi chú đơn hàng” (nếu có) và gửi đơn hàng.
– Hiện chúng tôi có hai hình thức thanh toán:
+ VNPAY: Hình thức thanh toán đơn qua VN PAY
Nội dung chuyển khoản: Họ tên – Mã đơn hàng – Số điện thoại
+ COD: Phương thức thanh toán tiền mặt khi giao hàng. Bạn được phép kiểm tra hàng trước khi nhận và sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

*Hệ thống thanh toán điện tử của CEREAL Việt Nam được kết nối với cổng thanh toán điện tử VNPay. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của CEREAL Việt Nam đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của VNPay, đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức.
Bước 5: Xác nhận đơn hàng
– Xem lại thông tin đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Bước 6: Hoàn thành đơn hàng
– Nhấn vào mục “Đặt hàng” (Place order) để hoàn thành đơn hàng
Lưu ý:
*Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tiến độ đơn hàng của mình.

——————————————————–
*Để được hỗ trợ trực tuyến tốt nhất, trong quá trình mua sắm, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua trang Fanpage chính thức và duy nhất của chúng tôi: https://www.facebook.com/cerealoutfitvn
✅ Hoặc gọi vào hotline: 0358330214
✅ Website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Chúc Quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mà mình đã chọn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại CEREAL Việt Nam.

*Quý khách vui lòng tham khảo thêm Điều 3 (Thay đổi thông tin đơn hàng), Điều 4 (Những lưu ý khi nhận hàng) được đề cập tại Chính Sách Vận Chuyển; Điều 2 (Điều kiện trả hàng) tại Chính Sách Trả Hàng, Điều 4 (Giá trị hoàn trả và chi phí trả hàng) Điều 3 được đề cập tại Chính Sách Hoàn Tiền của chúng tôi để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình.

QUY TRÌNH TRẢ HÀNG
Bước 1: Quý khách cần tham khảo Điều kiện trả hàng trước khi xác nhận trả hàng (được đề cập tại Điều 2 của chính sách trả hàng)
Bước 2: Liên hệ dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua Facebook: Cereal Vietnam (@cerealoutfitvn ) để được hướng dẫn trả hàng.
Bước 3: Quý Khách cần nêu rõ lý do trả hàng với nhân viên chăm sóc Khách hàng.
Bước 4: Nếu đáp ứng điều kiện trả hàng, Quý khách sẽ nhận được mã trả hàng từ nhân viên chăm sóc Khách hàng.
Bước 5: Quý khách mang hoặc gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT
Lưu ý: Phí vận chuyển để trả hàng về cho CEREAL Việt Nam sẽ do Quý khách tự thanh toán và thỏa thuận với đơn vị vận chuyển.
Bước 6: Khi chúng tôi nhận được sản phẩm, trạng thái đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái hoàn tiền (Thời gian hoàn tiền trong 7-10 ngày làm việc). Trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận thông tin trả lại sản phẩm mà chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm được trả từ Quý khách hàng, CEREAL Việt Nam được quyền từ chối xử lý yêu cầu trả hàng hoàn tiền của Quý khách.
ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG
Đối với những yêu cầu đổi trả sản phẩm, sau khi nhận hàng CEREAL Việt Nam rất vui lòng được hỗ trợ Quý khách hàng khi sản phẩm trả về đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.
1/ Sản phẩm còn trong thời hạn trả hàng (5 ngày tính từ ngày Quý khách nhận hàng)
2/ Gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL trong vòng 5 ngày sau khi gửi yêu cầu trả hàng và được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.
3/ Sản phẩm chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ, mùi cơ thể…
4/ Sản phẩm hư hỏng không phải do các tác động bên ngoài hoặc thiệt hại không bắt nguồn từ việc sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng khi sử dụng, chẳng hạn: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, va chạm, giặt hoặc bảo quản sai cách…
5/ Tem, mác sản phẩm còn nguyên và chưa bị cắt, xé hoặc bị rách, còn nguyên phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo (nếu có);
6/ Vì lí do vệ sinh, các sản phẩm như: nội y, quần lót, tất (vớ) và phụ kiện (nhẫn, khuyên tai, mắt kính, giày, vòng cổ, dây chuyền…) sẽ không được trả lại sau khi đã nhận hàng
7/ Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

8/ Sản phẩm bị lỗi không phải do lỗi của Quý khách trong quá trình mở hoặc sử dụng sản phẩm
9/ Lỗi của nhân viên: giao hàng không đúng mã sản phẩm, màu, size, loại hàng so với đơn hàng khách hàng đã đặt.
10/ Các sản phẩm có bao bì đặc biệt, phụ kiện sản phẩm hoặc quà tặng kèm theo còn nguyên (Nếu có)
11/ Không nằm trong danh mục sản phẩm không hỗ trợ trả hàng
*LƯU Ý: Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng hoặc kích thước sản phẩm không vừa và các trường hợp cảm quan khác như không thích hoặc định nghĩa khác biệt màu sắc của cá nhân hoặc các trường hợp khác sẽ không được chấp nhận.
THỜI HẠN YÊU CẦU TRẢ HÀNG
• Thời hạn yêu cầu trả hàng: trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách có quyền gửi yêu cầu trả hàng tới CEREAL Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu trả hàng. Trong thời gian này, mong Quý khách giữ sản phẩm trong trạng thái hoàn toàn mới và bảo lưu tem hàng.
• Thời hạn gửi trả sản phẩm: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL trong vòng 5 ngày kể từ ngày được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.

LƯU Ý

Sản Phẩm được lưu trong giỏ hàng nhưng chưa kịp thanh toán, Hệ thống sẽ không có chức năng bảo lưu sản phẩm, Phân phối sản phẩm sẽ được dựa trên thứ tự hoàn thành đơn hàng.

Để tránh tình trạng sản phẩm bị đánh tráo và khách hàng từ chối nhận hàng bất hợp lý, khách hàng chỉ có thể mở gói hàng sau khi đã thanh toán (nếu chưa thanh toán trước) cho shipper.

Quý khách chú ý kiểm tra tính nguyên vẹn của gói hàng và mã vận đơn được dán lên bưu phẩm trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng. Nếu Quý khách phát hiện gói bưu phẩm có dấu hiệu bị xé, rách hoặc đã được mở ra và được dán lại, Quý khách vui lòng chụp hình hoặc quay video và trực tiếp liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0358330214 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ tốt nhất.

Trường hợp Quý khách tuy thấy bưu phẩm có những dấu hiệu nêu trên nhưng vẫn chấp nhận thanh toán và nhận hàng mà không liên hệ với CEREAL Việt Nam, chúng tôi sẽ không chấp nhận yêu cầu giải quyết của Quý khách về sau.

Sau khi kiểm tra và thấy bưu phẩm vẫn còn nguyên vẹn, Quý khách vui lòng thanh toán cho shipper trước khi mở gói bưu phẩm. Đồng thời, để thuận tiện cho việc giải quyết khiếu nại về sau, Cereal khuyến nghị Quý khách hàng nên quay video quá trình mở bưu kiện một cách liền mạch và vui lòng quay cận tất cả các góc của bưu phẩm.

Tất cả các khiếu nại của khách hàng nếu không kèm video mở hàng hoặc video mở hàng có dấu hiệu dừng, cắt ghép hoặc video không thể hiện rõ tình trạng của bưu phẩm trước khi mở, CEREAL Việt Nam xin phép từ chối giải quyết.

Đồng thời, khi từ chối nhận hàng bất hợp lý, quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều bằng tiền mặt (60,000 VNĐ) cho nhân viên vận chuyển.

*Đối với khách hàng có số lần không nhận hàng, trả hàng, hủy đơn hàng thường xuyên, Hệ thống sẽ tự động hạn chế quyền mua hàng của Quý khách.  Ngoài ra, khi từ chối nhận hàng bất hợp lý, Quý Khách sẽ bị khoá chức năng thanh toán đơn hàng COD trong những lần tiếp theo. Khi đó, Quý Khách chỉ có thể thực hiện bằng phương thức thanh toán trực tuyến hoặc chuyển khoản trước.

Để tránh những trường hợp nêu trên, xin Quý khách cân nhắc trước khi mua hàng.

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Để được hỗ trợ trực tuyến tốt nhất, trong quá trình mua sắm, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo các cách sau:

✅ Quý khách có thể Inbox trực tiếp vào trang Fanpage Cereal Vietnam để được Bộ phận CSKH hỗ trợ tư vấn. Xin cảm ơn!

✅ Hoặc gọi vào số hotline: 0358330214

 

* Tất cả sản phẩm do CEREAL thiết kế và sản xuất đều mang chất lượng quy chuẩn chung dựa trên tính năng sử dụng của sản phẩm và phong cách mà chúng tôi hướng tới. Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

Khi mua hàng, Quý khách hàng vui lòng chọn kĩ size bằng bảng Size Guide của chúng tôi (được đính kèm theo mỗi sản phẩm). Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi mua hàng để tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Chúc Quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mà mình đã chọn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại CEREAL Việt Nam.

Mô tả kích thước sản phẩm CEREAL OUTFIT

[ Quý khách lưu ý ] Tuỳ theo từng chất liệu vải có độ co giãn khác nhau, hoặc sau khi tẩy giặt, với điểm đo khác nhau của mỗi người, kích thước sản phẩm sẽ có độ lệch khoảng 2-4cm so với sản phẩm thực tế bán trên website của chúng tôi.

Hướng dẫn chăm sóc Khách hàng qua Facebook.

Quý khách mở ứng dụng Facebook, tìm kiếm từ khoá: Cereal Vietnam

 

CEREAL VIETNAM(@CEREALOUTFITVN)

Để được hỗ trợ trực tuyến tốt nhất, trong quá trình mua sắm, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua trang Fanpage chính thức và duy nhất của chúng tôi: https://www.facebook.com/cerealoutfitvn
✅ Hoặc gọi vào hotline: 0358330214

Tất cả thông tin về các sản phẩm mới nhất cùng các chương trình ưu đãi khác sẽ được cập nhật liên tục tại trang website và Fanpage của CEREAL Việt Nam.

Thời gian làm việc của CEREAL từ:

+ Thứ 2 – thứ 6 từ 9:00 – 18:00

+ Thứ 7 từ 9:00 – 12:00

Chúc Quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mà mình đã chọn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại CEREAL Việt Nam.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Nhằm tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sắm, CEREAL Việt Nam hướng dẫn Quý khách mua hàng theo các cách sau:

ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE

Bước 1: Truy cập vào website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký
Trường hợp chưa có tài khoản, Quý khách vui lòng chọn nút “Đăng ký” để tạo tài khoản hoặc chọn cách thức đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

CEREAL Việt Nam khuyến khích Quý khách hàng mua sắm bằng cách đăng ký tài khoản tại cerealoutfit.com.vn để tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi qua tài khoản. Với tài khoản này, bạn sẽ dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điền lại thông tin mỗi lần mua hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng một cách dễ dàng.

Bước 3: Tìm kiếm và chọn sản phẩm yêu thích trên Website
– Sau khi tạo được tài khoản, Quý khách có thể tìm kiếm và lưu lại sản phẩm yêu thích trên website (ADD TO WISHLIST) hoặc chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

* Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo hai cách:

(1) Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm

(2) Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (BEST SELLER, TOPS, OUTER, BOTTOMS, SHOES…)

– Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng nhấp vào hình ảnh sản phẩm để xem thông tin chi tiết (chất vải, xuất xứ, gia công, kích cỡ, màu sắc, hình ảnh sản phẩm, hướng dẫn giặt ủi và bảo quản sản phẩm…)

Tại đây, khách hàng chọn Màu sắc, Kích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

-Tiếp tục thêm các sản phẩm vào giỏ hàng

– Bấm vào xem giỏ hàng và tiến hành sửa đổi thông tin (nếu có nhu cầu)

*Lưu ý: Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn. Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm của chúng tôi trước khi mua hàng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 4: Thanh toán

-Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm trong giỏ hàng, vui lòng bấm vào:
Đặt hàng và thanh toán (CHECK OUT). Nhập mã giảm giá (nếu có).
-Kiểm tra thông tin đơn hàng và Điền thông tin thanh toán:
+ Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng (Họ tên, email, SĐT…)
+Lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng, điền “ghi chú đơn hàng” (nếu có) và gửi đơn hàng.
– Hiện chúng tôi có hai hình thức thanh toán:
+ VNPAY: Hình thức thanh toán đơn qua VN PAY
Nội dung chuyển khoản: Họ tên – Mã đơn hàng – Số điện thoại
+ COD: Phương thức thanh toán tiền mặt khi giao hàng. Bạn được phép kiểm tra hàng trước khi nhận và sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

*Hệ thống thanh toán điện tử của CEREAL Việt Nam được kết nối với cổng thanh toán điện tử VNPay. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của CEREAL Việt Nam đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của VNPay, đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức.
Bước 5: Xác nhận đơn hàng
– Xem lại thông tin đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Bước 7: Hoàn thành đơn hàng
– Nhấn vào mục “Đặt hàng” (Place order) để hoàn thành đơn hàng
Lưu ý:
*Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tiến độ đơn hàng của mình.
———————————————————
*Để được hỗ trợ trực tuyến tốt nhất, trong quá trình mua sắm, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua trang Fanpage chính thức và duy nhất của chúng tôi: https://www.facebook.com/cerealoutfitvn
✅ Hoặc gọi vào hotline: 02835358699
✅ Website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Chúc Quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mà mình đã chọn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại CEREAL Việt Nam.

*Quý khách vui lòng tham khảo thêm Điều 3 (Thay đổi thông tin đơn hàng), Điều 4 (Những lưu ý khi nhận hàng) được đề cập tại Chính Sách Vận Chuyển; Điều 2 (Điều kiện trả hàng) tại Chính Sách Trả Hàng, Điều 4 (Giá trị hoàn trả và chi phí trả hàng) Điều 3 được đề cập tại Chính Sách Hoàn Tiền của chúng tôi để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình.

LƯU Ý

Sản Phẩm được lưu trong giỏ hàng nhưng chưa kịp thanh toán, Hệ thống sẽ không có chức năng bảo lưu sản phẩm, Phân phối sản phẩm sẽ được dựa trên thứ tự hoàn thành đơn hàng.

Đối với khách hàng có số lần không nhận hàng, trả hàng, hủy đơn hàng thường xuyên, Hệ thống sẽ tự động hạn chế quyền mua hàng của Quý khách, để tránh những trường hợp nêu trên, xin Quý khách cân nhắc trước khi mua hàng và chúng tôi mong Quý khách thông cảm. Đồng thời, khi Quý Khách từ chối nhận hàng đối với phương thức thanh toán là COD với số lần hơn 1, Quý Khách sẽ bị khoá chức năng thanh toán đơn hàng COD trong những lần tiếp theo. Khi đó, Quý Khách chỉ có thể thực hiện bằng phương thức thanh toán trực tuyến.

Nếu Quý Khách không nhận hàng trong thời hạn quy định, hàng hoá sẽ trả về công ty và hệ thống sẽ tự động huỷ đơn hàng, Quý Khách phải đặt lại đơn hàng nếu quý khách có nhu cầu tiếp tục.

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến khích khách hàng quay lại video quá trình khi mở kiện hàng.

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi và thoải mái nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng những chính sách thân thiện và đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Sau đây là Chính Sách Trả Hàng- Hoàn Tiền của chúng tôi.
——————————————–
A. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG
Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa quy trình, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ trả hàng theo chính sách của CEREAL và không cung cấp dịch vụ đổi hàng, mong Quý Khách thông cảm.
* Khi mua hàng, Quý khách hàng vui lòng chọn kĩ size bằng bảng Size Guide của chúng tôi (được đính kèm theo mỗi sản phẩm). Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.
Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm của chúng tôi trước khi mua hàng để tìm được sản phẩm ưng ý nhất.
✅ Hoặc liên hệ Inbox trực tiếp vào Fanpage chính thức ở bên dưới để được tư vấn size chuẩn nhất. Xin cảm ơn!
————————————————
KHUYẾN NGHỊ: Nhằm bảo vệ quyền lợi của mình và đảm bảo tính xác thực, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng nên quay video lại quá trình mở bưu kiện. Tất cả các khiếu nại của khách hàng nếu không kèm video mở hàng, CEREAL Việt Nam xin phép từ chối giải quyết.

2. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Đối với những yêu cầu trả sản phẩm sau khi nhận hàng, CEREAL Việt Nam rất vui lòng được hỗ trợ Quý khách khi sản phẩm yêu cầu trả đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.

1/ Sản phẩm còn trong thời hạn trả hàng (5 ngày tính từ ngày Quý khách nhận hàng)

2/ Gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT trong vòng 5 ngày sau khi gửi yêu cầu trả hàng và được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.

3/ Sản phẩm chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ, mùi cơ thể…

4/ Sản phẩm hư hỏng không phải do các tác động bên ngoài hoặc thiệt hại không bắt nguồn từ việc sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng khi sử dụng, chẳng hạn: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, va chạm, giặt hoặc bảo quản sai cách…

5/ Tem, mác sản phẩm còn nguyên và chưa bị cắt, xé hoặc bị rách, còn nguyên phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo (nếu có);

6/ Vì lí do vệ sinh, các sản phẩm như: nội y, quần lót, tất (vớ) và phụ kiện sẽ không được trả lại sau khi đã nhận hàng

7/ Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

8/ Sản phẩm bị lỗi không phải do lỗi của Quý khách trong quá trình mở hoặc sử dụng sản phẩm
9/ Lỗi của nhân viên: giao hàng không đúng mã sản phẩm, màu, size, loại hàng so với đơn hàng khách hàng đã đặt.

10/ Kích thước chênh Lệch giữa sản phẩm được chúng tôi đưa ra với các sản phẩm bán ngoài thị trường trong phạm vị 2-4CM

11/ Các sản phẩm có bao bì đặc biệt, phụ kiện sản phẩm hoặc quà tặng kèm theo còn nguyên (Nếu có)
12/ Không nằm trong danh mục sản phẩm không hỗ trợ trả hàng
*LƯU Ý: Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng hoặc kích thước sản phẩm không vừa và các trường hợp cảm quan như không thích hoặc định nghĩa khác biệt màu sắc của cá nhân hoặc các trường hợp khác sẽ không được chấp nhận.

【Lưu ý】Liên hệ dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua Facebook: Cereal Vietnam, Quý Khách sẽ nhận được mã trả hàng từ nhân viên chăm sóc Khách hàng.

3. THỜI HẠN YÊU CẦU TRẢ HÀNG
– Thời hạn yêu cầu trả hàng: trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách có quyền gửi yêu cầu trả hàng tới CEREAL Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu trả hàng của Quý khách. Trong thời gian này, mong Quý khách giữ sản phẩm trong trạng thái hoàn toàn mới và bảo lưu tem hàng.
– Thời hạn gửi trả sản phẩm: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT trong vòng 5 ngày kể từ ngày được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HOÀN TIỀN

– CEREAL Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho Quý khách trong trường hợp khách hàng đã thanh toán trước khi nhận hàng và thuộc một trong hai trường hợp: hàng đáp ứng điều kiện trả hàng được nêu tại Chính Sách Trả Hàng hoặc sản phẩm trong đơn hàng hết hàng.

*Lưu ý: Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, ngoại trừ các trường hợp được đề cập tại Điều 1 của Chính Sách Hoàn Tiền và các điều khoản khác có liên quan, CEREAL Việt Nam sẽ không chấp nhận yêu cầu hoàn tiền của Quý khách dù với bất kỳ lý do gì, bao gồm cả việc hủy đơn hàng hoặc việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Quý khách thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và bị hủy mà không cần thông báo với khách hàng. Đồng thời, số tiền mà Quý khách đã thanh toán trước sẽ không được hoàn lại.

Mong Quý khách đọc kỹ nội dung chính sách của CEREAL Việt Nam để cùng chúng tôi duy trì môi trường mua sắm thân thiện và đảm bảo được quyền lợi tối đa của Quý khách.

2. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN

Hình thức hoàn tiền của CEREAL Việt Nam như sau:

2.1. Đơn hàng chọn hình thức thanh toán qua VNPAY hoặc thẻ tín dụng

Các đơn hàng được thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc VNPay sẽ được thống nhất hình thức hoàn tiền trực tiếp vào thẻ thanh toán hoặc App VNPay.

2.2. Đơn hàng COD

Đối với đơn hàng lựa chọn hình thức thanh toán COD (giao tiền khi nhận hàng), tiền hoàn trả sẽ được quy đổi bằng Phiếu Mua Hàng Điện Tử của CEREAL Việt Nam.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày CEREAL Việt Nam quy đổi giá trị sản phẩm được trả thành Phiếu Mua Hàng Điện Tử, nếu Quý khách có nhu cầu chuyển hoàn giá trị đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản, xin vui lòng đăng nhập tài khoản trên website CEREAL Việt Nam để đề xuất yêu cầu chuyển hoàn vào tài khoản ngân hàng chỉ định. Quá thời gian trên, CEREAL Việt Nam xin phép từ chối giải quyết yêu cầu chuyển hoàn vào tài khoản.

Mã Phiếu Mua Hàng Điện Tử sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS/ Email/ Messenger.

3. THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Thời gian hoàn tiền: từ 07 đến 15 ngày làm việc kể từ khi CEREAL Việt Nam nhận được hàng trả từ khách hàng.

4. GIÁ TRỊ HOÀN TRẢ VÀ CHI PHÍ TRẢ HÀNG

– Tổng số tiền hoàn trả tương đương với giá trị sản phẩm, không bao gồm phí vận chuyển.

Trường hợp đơn hàng chưa đủ điều kiện Free ship, Phí vận chuyển ban đầu do Khách hàng thanh toán.

– Đối với các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, nếu sau khi khấu trừ giá trị sản phẩm được trả (đã áp dụng mức chiết khấu) trong đơn hàng mà các sản phẩm còn lại (không bao gồm phí vận chuyển) chưa đủ điều kiện khuyến mãi, thì giá các sản phẩm còn lại sẽ được tính theo giá bán chưa khuyến mãi. Khi đó, CEREAL Việt Nam sẽ tiến hành cấn trừ giữa số tiền mà quý khách cần phải trả thêm đối với các sản phẩm chưa đủ điều kiện khấu trừ và giá trị sản phẩm được trả (đã áp dụng mức chiết khấu) mà quý khách đã thanh toán trước.

• Để tránh phát sinh hiểu lầm về nội dung chính sách, Quý khách có thể tham khảo ví dụ sau, xin cảm ơn!

Ví dụ: Điều kiện để áp dụng chương trình khuyến mãi là tổng giá trị đơn hàng (không tính phí vận chuyển) là từ 1,000,000vnđ trở lên. Khi đạt đủ điều kiện của chương trình, mỗi sản phẩm của đơn hàng sẽ được hưởng chiết khấu 10%. Giả sử đơn hàng của quý khách bao gồm các sản phẩm sau: (1) Áo cổ tròn, (2) Quần kaki, (3) Váy nhiều lớp. Trong đó, sản phẩm (1) Áo cổ tròn đủ điều kiện trả hàng, số tiền mà CEREAL Việt Nam sẽ hoàn lại cho quý khách sẽ được tính và mô tả chi tiết theo hai bảng sau (Tương ứng lần lượt với hai trường hợp Free Ship và không Free Ship). Cụ thể:


【Lưu ý】Liên hệ dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua Facebook: Cereal Vietnam, Quý Khách sẽ nhận được mã trả hàng từ nhân viên chăm sóc Khách hàng.

Mô tả kích thước sản phẩm CEREAL OUTFIT

[ Quý khách lưu ý ] Tuỳ theo từng chất liệu vải có độ co giãn khác nhau, hoặc sau khi tẩy giặt, với điểm đo khác nhau của mỗi người, kích thước sản phẩm sẽ có độ lệch khoảng 2-4cm so với sản phẩm thực tế bán trên website của chúng tôi.

Hướng dẫn chăm sóc Khách hàng qua Facebook.

Quý khách mở ứng dụng Facebook, tìm kiếm từ khoá: Cereal Vietnam

 

CEREAL VIETNAM(@CEREALOUTFITVN)

Quý khách hãy theo dõi trang Fanpage trên Facebook của chúng tôi, để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến, mà còn ưu tiên nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi, tin tức và sản phẩm mới lên kệ của chúng tôi.

Thời gian chăm sóc Khách hàng trực tuyến : Làm việc từ 9h00 đến 18h00, Thứ 2 – thứ sáu, 9h00 đến 12h00 thứ 7 và 12h00 thứ 7 & Chủ nhật.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Nhằm tạo sự thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sắm, CEREAL Việt Nam hướng dẫn Quý khách mua hàng theo các cách sau:

ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE

Bước 1: Truy cập vào website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký
Trường hợp chưa có tài khoản, Quý khách vui lòng chọn nút “Đăng ký” để tạo tài khoản hoặc chọn cách thức đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google.

CEREAL Việt Nam khuyến khích Quý khách hàng mua sắm bằng cách đăng ký tài khoản tại cerealoutfit.com.vn để tiết kiệm thời gian và nhận được những ưu đãi qua tài khoản. Với tài khoản này, bạn sẽ dễ dàng đặt mua sản phẩm mà không cần điền lại thông tin mỗi lần mua hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng một cách dễ dàng.

Bước 3: Tìm kiếm và chọn sản phẩm yêu thích trên Website
– Sau khi tạo được tài khoản, Quý khách có thể tìm kiếm và lưu lại sản phẩm yêu thích trên website (ADD TO WISHLIST) hoặc chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

* Quý khách có thể tìm kiếm sản phẩm theo hai cách:

(1) Gõ tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm

(2) Tìm theo danh mục sản phẩm trên thanh menu (BEST SELLER, TOPS, OUTER, BOTTOMS, SHOES…)

– Sau khi tìm kiếm được sản phẩm ưng ý, Quý khách vui lòng nhấp vào hình ảnh sản phẩm để xem thông tin chi tiết (chất vải, xuất xứ, gia công, kích cỡ, màu sắc, hình ảnh sản phẩm, hướng dẫn giặt ủi và bảo quản sản phẩm…)

Tại đây, khách hàng chọn Màu sắc, Kích cỡ và Số lượng sản phẩm muốn mua và chọn mua sản phẩm bằng cách bấm chuột vào nút “THÊM HÀNG VÀO GIỎ” (ADD TO THE CART).

-Tiếp tục thêm các sản phẩm vào giỏ hàng

– Bấm vào xem giỏ hàng và tiến hành sửa đổi thông tin (nếu có nhu cầu)

*Lưu ý: Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn. Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm của chúng tôi trước khi mua hàng để mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 4: Thanh toán

-Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm trong giỏ hàng, vui lòng bấm vào:
Đặt hàng và thanh toán (CHECK OUT). Nhập mã giảm giá (nếu có).
-Kiểm tra thông tin đơn hàng và Điền thông tin thanh toán:
+ Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng (Họ tên, email, SĐT…)
+Lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng, điền “ghi chú đơn hàng” (nếu có) và gửi đơn hàng.
– Hiện chúng tôi có hai hình thức thanh toán:
+ VNPAY: Hình thức thanh toán đơn qua VN PAY
Nội dung chuyển khoản: Họ tên – Mã đơn hàng – Số điện thoại
+ COD: Phương thức thanh toán tiền mặt khi giao hàng. Bạn được phép kiểm tra hàng trước khi nhận và sẽ thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

*Hệ thống thanh toán điện tử của CEREAL Việt Nam được kết nối với cổng thanh toán điện tử VNPay. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán của CEREAL Việt Nam đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của VNPay, đã được Ngân hàng nhà nước Việt Nam thẩm định về độ an toàn bảo mật và cấp phép hoạt động chính thức.
Bước 5: Xác nhận đơn hàng
– Xem lại thông tin đặt hàng và xác nhận đơn hàng

Bước 7: Hoàn thành đơn hàng
– Nhấn vào mục “Đặt hàng” (Place order) để hoàn thành đơn hàng
Lưu ý:
*Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tiến độ đơn hàng của mình.
———————————————————
*Để được hỗ trợ trực tuyến tốt nhất, trong quá trình mua sắm, nếu có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng qua trang Fanpage chính thức và duy nhất của chúng tôi: https://www.facebook.com/cerealoutfitvn
✅ Hoặc gọi vào hotline: 02835358699
✅ Website: https://www.cerealoutfit.com.vn/

Chúc Quý khách thành công và hài lòng với sản phẩm mà mình đã chọn.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại CEREAL Việt Nam.

*Quý khách vui lòng tham khảo thêm Điều 3 (Thay đổi thông tin đơn hàng), Điều 4 (Những lưu ý khi nhận hàng) được đề cập tại Chính Sách Vận Chuyển; Điều 2 (Điều kiện trả hàng) tại Chính Sách Trả Hàng, Điều 4 (Giá trị hoàn trả và chi phí trả hàng) Điều 3 được đề cập tại Chính Sách Hoàn Tiền của chúng tôi để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của mình.

LƯU Ý

Sản Phẩm được lưu trong giỏ hàng nhưng chưa kịp thanh toán, Hệ thống sẽ không có chức năng bảo lưu sản phẩm, Phân phối sản phẩm sẽ được dựa trên thứ tự hoàn thành đơn hàng.

Đối với khách hàng có số lần không nhận hàng, trả hàng, hủy đơn hàng thường xuyên, Hệ thống sẽ tự động hạn chế quyền mua hàng của Quý khách, để tránh những trường hợp nêu trên, xin Quý khách cân nhắc trước khi mua hàng và chúng tôi mong Quý khách thông cảm. Đồng thời, khi Quý Khách từ chối nhận hàng đối với phương thức thanh toán là COD với số lần hơn 1, Quý Khách sẽ bị khoá chức năng thanh toán đơn hàng COD trong những lần tiếp theo. Khi đó, Quý Khách chỉ có thể thực hiện bằng phương thức thanh toán trực tuyến.

Nếu Quý Khách không nhận hàng trong thời hạn quy định, hàng hoá sẽ trả về công ty và hệ thống sẽ tự động huỷ đơn hàng, Quý Khách phải đặt lại đơn hàng nếu quý khách có nhu cầu tiếp tục.

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, chúng tôi khuyến khích khách hàng quay lại video quá trình khi mở kiện hàng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến CEREAL Việt Nam. Để mang đến trải nghiệm mua sắm thuận lợi và thoải mái nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng xây dựng những chính sách thân thiện và đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Sau đây là Chính Sách Trả Hàng- Hoàn Tiền của chúng tôi.
——————————————–
A. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đơn giản hóa quy trình, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ trả hàng theo chính sách của CEREAL và không cung cấp dịch vụ đổi hàng, mong Quý Khách thông cảm.

* Khi mua hàng, Quý khách hàng vui lòng chọn kĩ size bằng bảng Size Guide của chúng tôi (được đính kèm theo mỗi sản phẩm). Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

Mong Quý khách thông cảm và cố gắng tìm hiểu thông tin sản phẩm của chúng tôi trước khi mua hàng để tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

✅ Hoặc liên hệ Inbox trực tiếp vào Fanpage chính thức ở bên dưới để được tư vấn size chuẩn nhất. Xin cảm ơn!
————————————————
KHUYẾN NGHỊ: Nhằm bảo vệ quyền lợi của mình và đảm bảo tính xác thực, chúng tôi khuyến nghị Quý khách hàng nên quay video lại quá trình mở bưu kiện. Tất cả các khiếu nại của khách hàng nếu không kèm video mở hàng, CEREAL Việt Nam xin phép từ chối giải quyết.

1. QUY TRÌNH TRẢ HÀNG

Bước 1: Quý khách cần tham khảo Điều kiện trả hàng trước khi xác nhận trả hàng (được đề cập tại Điều 2 của chính sách trả hàng)

Bước 2: Liên hệ dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua Facebook: Cereal Vietnam (@cerealoutfitvn ) để được hướng dẫn trả hàng.

Bước 3: Quý Khách cần nêu rõ lý do trả hàng với nhân viên chăm sóc Khách hàng.

Bước 4: Nếu đáp ứng điều kiện trả hàng, Quý khách sẽ nhận được mã trả hàng từ nhân viên chăm sóc Khách hàng.

Bước 5: Quý khách mang hoặc gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT tại địa chỉ: Block B, Số 83 Chung cư Florita, Đường D1, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bước 6: Khi chúng tôi nhận được sản phẩm, trạng thái đơn hàng sẽ chuyển sang trạng thái hoàn tiền (Thời gian hoàn tiền trong 7-10 ngày làm việc). Trong vòng 05 ngày làm việc, kể từ ngày tiếp nhận thông tin trả lại sản phẩm mà chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm được trả từ Quý khách hàng, CEREAL Việt Nam được quyền từ chối xử lý yêu cầu trả của Quý khách.

 

2. ĐIỀU KIỆN TRẢ HÀNG

Đối với những yêu cầu trả sản phẩm sau khi nhận hàng, CEREAL Việt Nam rất vui lòng được hỗ trợ Quý khách khi sản phẩm yêu cầu trả đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây.

1/ Sản phẩm còn trong thời hạn trả hàng (5 ngày tính từ ngày Quý khách nhận hàng)

2/ Gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT trong vòng 5 ngày sau khi gửi yêu cầu trả hàng và được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.

3/ Sản phẩm chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hư hỏng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ, mùi cơ thể…

4/ Sản phẩm hư hỏng không phải do các tác động bên ngoài hoặc thiệt hại không bắt nguồn từ việc sử dụng sai cách, sơ suất hoặc thiếu sự cẩn trọng khi sử dụng, chẳng hạn: tiếp xúc với hóa chất, chất ăn mòn, ngọn lửa, nhiệt độ cao, vật sắc nhọn, va chạm, giặt hoặc bảo quản sai cách…

5/ Tem, mác sản phẩm còn nguyên và chưa bị cắt, xé hoặc bị rách, còn nguyên phụ kiện hoặc quà tặng kèm theo (nếu có);

6/ Vì lí do vệ sinh, các sản phẩm như: nội y, quần lót, tất (vớ) và phụ kiện sẽ không được trả lại sau khi đã nhận hàng

7/ Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

8/ Sản phẩm bị lỗi không phải do lỗi của Quý khách trong quá trình mở hoặc sử dụng sản phẩm
9/ Lỗi của nhân viên: giao hàng không đúng mã sản phẩm, màu, size, loại hàng so với đơn hàng khách hàng đã đặt.

10/ Kích thước chênh Lệch giữa sản phẩm được chúng tôi đưa ra với các sản phẩm bán ngoài thị trường trong phạm vị 2-4CM

11/ Các sản phẩm có bao bì đặc biệt, phụ kiện sản phẩm hoặc quà tặng kèm theo còn nguyên (Nếu có)
12/ Không nằm trong danh mục sản phẩm không hỗ trợ trả hàng

*LƯU Ý: Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Quý khách thay đổi ý định mua hàng hoặc kích thước sản phẩm không vừa và các trường hợp cảm quan như không thích hoặc định nghĩa khác biệt màu sắc của cá nhân hoặc các trường hợp khác sẽ không được chấp nhận.

【Lưu ý】Liên hệ dịch vụ chăm sóc Khách hàng qua Facebook: Cereal Vietnam, Quý Khách sẽ nhận được mã trả hàng từ nhân viên chăm sóc Khách hàng.

3. THỜI HẠN YÊU CẦU TRẢ HÀNG

– Thời hạn yêu cầu trả hàng: trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng, Quý khách có quyền gửi yêu cầu trả hàng tới CEREAL Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiến hành xử lý sau khi tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu trả hàng của Quý khách. Trong thời gian này, mong Quý khách giữ sản phẩm trong trạng thái hoàn toàn mới và bảo lưu tem hàng.
– Thời hạn gửi trả sản phẩm: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần trả đến Văn Phòng Đại Diện của CEREAL OUTFIT trong vòng 5 ngày kể từ ngày được CEREAL Việt Nam xác nhận đủ điều kiện trả hàng.

B. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HOÀN TIỀN

– CEREAL Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho Quý khách trong trường hợp khách hàng đã thanh toán trước khi nhận hàng và thuộc một trong hai trường hợp: hàng đáp ứng điều kiện trả hàng được nêu tại Chính Sách Trả Hàng hoặc sản phẩm trong đơn hàng hết hàng.

*Lưu ý: Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, ngoại trừ các trường hợp được đề cập tại Điều 1 của Chính Sách Hoàn Tiền và các điều khoản khác có liên quan, CEREAL Việt Nam sẽ không chấp nhận yêu cầu hoàn tiền của Quý khách dù với bất kỳ lý do gì, bao gồm cả việc hủy đơn hàng hoặc việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Quý khách thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực và bị hủy mà không cần thông báo với khách hàng. Đồng thời, số tiền mà Quý khách đã thanh toán trước sẽ không được hoàn lại.

Mong Quý khách đọc kỹ nội dung chính sách của CEREAL Việt Nam để cùng chúng tôi duy trì môi trường mua sắm thân thiện và đảm bảo được quyền lợi tối đa của Quý khách.

2. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN

Hình thức hoàn tiền của CEREAL Việt Nam như sau:

2.1. Đơn hàng chọn hình thức thanh toán qua VNPAY hoặc thẻ tín dụng

Các đơn hàng được thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc VNPay sẽ được thống nhất hình thức hoàn tiền trực tiếp vào thẻ thanh toán hoặc App VNPay.

2.2. Đơn hàng COD

Đối với đơn hàng lựa chọn hình thức thanh toán COD (giao tiền khi nhận hàng), tiền hoàn trả sẽ được quy đổi bằng Phiếu Mua Hàng Điện Tử của CEREAL Việt Nam.

Trong vòng 03 ngày kể từ ngày CEREAL Việt Nam quy đổi giá trị sản phẩm được trả thành Phiếu Mua Hàng Điện Tử, nếu Quý khách có nhu cầu chuyển hoàn giá trị đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản, xin vui lòng đăng nhập tài khoản trên website CEREAL Việt Nam để đề xuất yêu cầu chuyển hoàn vào tài khoản ngân hàng chỉ định. Quá thời gian trên, CEREAL Việt Nam xin phép từ chối giải quyết yêu cầu chuyển hoàn vào tài khoản.

Mã Phiếu Mua Hàng Điện Tử sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS/ Email/ Messenger.

3. THỜI GIAN HOÀN TIỀN

Thời gian hoàn tiền: từ 07 đến 15 ngày làm việc kể từ khi CEREAL Việt Nam nhận được hàng trả từ khách hàng.

4. GIÁ TRỊ HOÀN TRẢ VÀ CHI PHÍ TRẢ HÀNG

– Tổng số tiền hoàn trả tương đương với giá trị sản phẩm, không bao gồm phí vận chuyển.

Trường hợp đơn hàng chưa đủ điều kiện Free ship, Phí vận chuyển ban đầu do Khách hàng thanh toán.

– Đối với các sản phẩm được áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, nếu sau khi khấu trừ giá trị sản phẩm được trả (đã áp dụng mức chiết khấu) trong đơn hàng mà các sản phẩm còn lại (không bao gồm phí vận chuyển) chưa đủ điều kiện khuyến mãi, thì giá các sản phẩm còn lại sẽ được tính theo giá bán chưa khuyến mãi. Khi đó, CEREAL Việt Nam sẽ tiến hành cấn trừ giữa số tiền mà quý khách cần phải trả thêm đối với các sản phẩm chưa đủ điều kiện khấu trừ và giá trị sản phẩm được trả (đã áp dụng mức chiết khấu) mà quý khách đã thanh toán trước.

• Để tránh phát sinh hiểu lầm về nội dung chính sách, Quý khách có thể tham khảo ví dụ sau, xin cảm ơn!

Ví dụ: Điều kiện để áp dụng chương trình khuyến mãi là tổng giá trị đơn hàng (không tính phí vận chuyển) là từ 1,000,000vnđ trở lên. Khi đạt đủ điều kiện của chương trình, mỗi sản phẩm của đơn hàng sẽ được hưởng chiết khấu 10%. Giả sử đơn hàng của quý khách bao gồm các sản phẩm sau: (1) Áo cổ tròn, (2) Quần kaki, (3) Váy nhiều lớp. Trong đó, sản phẩm (1) Áo cổ tròn đủ điều kiện trả hàng, số tiền mà CEREAL Việt Nam sẽ hoàn lại cho quý khách sẽ được tính và mô tả chi tiết theo hai bảng sau (Tương ứng lần lượt với hai trường hợp Free Ship và không Free Ship). Cụ thể:

[ Quý khách lưu ý ] Tuỳ theo từng chất liệu vải có độ co giãn khác nhau, hoặc sau khi tẩy giặt, với điểm đo khác nhau của mỗi người, kích thước sản phẩm sẽ có độ lệch khoảng 2-4cm so với sản phẩm thực tế bán trên website của chúng tôi.

Hướng dẫn chăm sóc Khách hàng qua Facebook.

Quý khách mở ứng dụng Facebook, tìm kiếm từ khoá: Cereal Vietnam

 

CEREAL VIETNAM(@CEREALOUTFITVN)

Quý khách hãy theo dõi trang Fanpage trên Facebook của chúng tôi, để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến, mà còn ưu tiên nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi, tin tức và sản phẩm mới lên kệ của chúng tôi.

Thời gian chăm sóc Khách hàng trực tuyến : Làm việc từ 9h00 đến 18h00, Thứ 2 – thứ sáu, 9h00 đến 12h00 thứ 7 và 12h00 thứ 7 & Chủ nhật.